Chính sách bảo hành

Trả hàng trong vòng 30 ngày, bảo hành 1 năm theo quy định sau

1. Trả hàng

Nếu máy chủ robot bị phát hiện có lỗi về hiệu suất không phải của con người (xem “Bảng lỗi về hiệu suất”) trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua (dựa trên ngày của hóa đơn bán hàng chính thức, phiếu mua hàng hoặc thẻ bảo hành ) và đại lý ủy quyền ở nước ngoài của UBTECH xác nhận lỗi về hiệu suất, bạn có thể chọn sửa chữa sản phẩm, thay thế sản phẩm bằng máy chủ cùng loại và thông số kỹ thuật hoặc trả lại sản phẩm. Nếu bạn chọn trả lại hoặc thay thế sản phẩm, vui lòng mang theo toàn bộ hàng hóa đến địa điểm đại lý để được hoàn lại tiền hoặc đổi mới.

Bảng thất bại hiệu suất

2. Sửa chữa được bảo hành

3. Sửa chữa trả phí

Trong các điều kiện sau đây, một khoản phí hợp lý phải được tính cho vật liệu và sửa chữa

(1) Hết bảo hành;

(2) Không có bằng chứng mua hàng và hóa đơn hợp lệ (trừ bằng chứng về thời hạn bảo hành);

(3) Nội dung của chứng nhận mua hàng hoặc logo của sản phẩm vật lý không khớp hoặc bị thay đổi;

(4) Sử dụng hoặc sửa chữa sản phẩm không phù hợp với hướng dẫn sử dụng sản phẩm trong hướng dẫn sử dụng, hoặc gây ra thiệt hại;

(5) Hư hỏng do tháo dỡ hoặc sửa chữa trái phép, sửa chữa hoặc sửa đổi trái phép bởi một công ty khác với UBTECH;

(6) Độ ẩm, nấm mốc;

(7) Lỗi của các phụ kiện thiết bị và các bộ phận khác ngoài các bộ phận chính được liệt kê ở trên;

(8) Thiệt hại do bất khả kháng.

4. Thông tin bổ sung

Các chính sách dịch vụ sau bán hàng ở nước ngoài được đề cập ở trên có thể thay đổi.

Trả hàng trong vòng 30 ngày, bảo hành 1 năm

1. Trả về

Khách hàng cuối: Nếu máy chủ robot bị phát hiện có lỗi về hiệu suất không phải của con người (xem “Bảng lỗi về hiệu suất”) trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua (dựa trên ngày của hóa đơn bán hàng chính thức, phiếu mua hàng hoặc thẻ bảo hành ) và đại lý ủy quyền ở nước ngoài của UBTECH xác nhận lỗi về hiệu suất, bạn có thể chọn sửa chữa sản phẩm, thay thế sản phẩm bằng máy chủ cùng loại và thông số kỹ thuật hoặc trả lại sản phẩm. Nếu bạn chọn trả lại hoặc thay thế sản phẩm, vui lòng mang theo toàn bộ hàng hóa (máy chủ và tất cả các thành phần của nó, bao gồm cả bao bì gốc)đến địa điểm đại lý để được hoàn lại một lần giá mua hoặc đổi lấy máy mới. Các đại lý có trách nhiệm xác định các chi tiết cụ thể của hoàn trả và trao đổi.

Bảng thất bại hiệu suất

2. Sửa chữa được bảo hành

3. Sửa chữa trả phí

Trong các điều kiện sau đây, một khoản phí hợp lý phải được tính cho vật liệu và sửa chữa

(1) Hết bảo hành;

(2) Không có bằng chứng mua hàng và hóa đơn hợp lệ (trừ bằng chứng về thời hạn bảo hành);

(3) Nội dung của chứng nhận mua hàng hoặc logo của sản phẩm vật lý không khớp hoặc bị thay đổi;

(4) Sử dụng hoặc sửa chữa sản phẩm không phù hợp với hướng dẫn sử dụng sản phẩm trong hướng dẫn sử dụng, hoặc gây ra thiệt hại;

(5) Hư hỏng do tháo dỡ hoặc sửa chữa trái phép, sửa chữa hoặc sửa đổi trái phép bởi một công ty khác với UBTECH;

(6) Độ ẩm, độ ẩm, nấm mốc;

(7) Lỗi của các phụ kiện thiết bị và các bộ phận khác ngoài các bộ phận chính được liệt kê ở trên;

(8) Thiệt hại do bất khả kháng.

4. Thông tin bổ sung

Các chính sách dịch vụ sau bán hàng ở nước ngoài được đề cập ở trên có thể thay đổi.